เมษายน 30, 2024

standrewsriberas.com

https://www.standrewsriberas.com

ตั้งเป้าเอาไว้แล้ว อเล็กซานเดอร์อิซาควางแผนอนาคตต่อ

1 min read
ตั้งเป้าเอาไว้แล้ว

ตั้งเป้าเอาไว้แล้ว อเล็กซานเดอร์ อิซาคการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดในบอลถ้วยให้กับนิวคาสเซิล

ตั้งเป้าเอาไว้แล้ว อเล็กซานเดอร์อิซาคตั้งเป้าที่จะผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้นัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพของนิวคาสเซิ่ล นักเตะทีมชาติสวีเดนวัย 23 ปีมีส่วนร่วมในชัยชนะพรีเมียร์ลีก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เซนต์เจมส์พาร์ค ซึ่งเกิดขึ้น 5 สัปดาห์หลังจากที่เดอะ แม็กพายส์แพ้ด้วยสกอร์ไลน์เดียวกันต่อคู่แข่งกลุ่มเดียวกันที่เวมบลีย์ เพื่อยุติความแห้งแล้งถ้วยรางวัลในประเทศ 68 ปี ถามว่าชัยชนะซึ่งทำให้คนของ เอ็ดดี้ ฮาวอยู่เหนือปีศาจแดงและขึ้นเป็นอันดับสาม

อเล็กซานเดอร์ อิซาค

เป็นการแก้แค้นให้กับความผิดหวังนั้นหรือไม่อิซาค กล่าวว่า “ไม่ ผมจะไม่พูดอย่างนั้น พวกเขายังคงได้ถ้วย เราต้องการถ้วย แต่เราไม่ได้รับมัน

“แต่ชัยชนะครั้งนี้สำคัญมาก เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นคู่แข่งโดยตรงสำหรับเราในตาราง ดังนั้นมันจะดีกว่าที่จะเก็บ 3 แต้มเพื่อตัวเราเอง “มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา และยิ่งใหญ่มากสำหรับตารางแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย” เมื่อทีม แมกไพพ์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีฟันในเกมรุกและมีรูพรุนที่แผงหลังในนัดชิงชนะเลิศ พวกเขากลับมาแสดงความแข็งแกร่ง ความพยายาม และศักยภาพเพื่อเอาชนะฝ่ายยูไนเต็ด ที่อ่อนลงและอ่อนแรงลงโดยที่ไม่มี คาเซมีโร ที่ติดโทษแบนและ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บ

ดาบิด เกอา ผู้รักษาประตูปฏิเสธ อิซาคและ โจ วิลล็อค ที่ทิ้งโอกาสอันรุ่งโรจน์สองครั้งด้วยการเซฟสองเท่าและ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ส่งลูกยิงระยะไกลกรีดร้องผ่านคนตรงในครึ่งแรกที่มีความหวัง แต่ท้ายที่สุดก็ไร้ผลอิซาค กล่าวว่า: “นั่นคือฟุตบอลในบางครั้ง เราทุกคนรู้สึกว่าเราสามารถไปได้ในครึ่งแรกด้วยการนำ 2-0 หรือมากกว่านั้น “แต่เราพูดกันในช่วงพักครึ่งว่าตราบเท่าที่เราสร้างโอกาสได้ ในที่สุดบอลจะเข้าประตูถ้าเราคิดบวกและเดินหน้าต่อไป” ในที่สุด วิลล็อค ก็เปิดการให้คะแนนจากระยะเผาขนหลังจากที่อัลลัน แซงต์-แม็กซิมิน

โหม่งบอลข้ามหลังของ บรูโน กิมาไรส์ ข้ามประตูไป และหลังจากที่เด เคอาหันโหม่งของ โจลินตัน ไปที่ด้านล่างของคาน เพื่อนร่วมทีมที่เป็นตัวสำรอง แคลลัส วิลสัน ทำให้แน่ใจว่าสองนาทีจากเวลา ชัยชนะ – อันดับสามของนิวคาสเซิ่ล – ทำให้พวกเขาเหลือ 50 คะแนน ซึ่งมากกว่าที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้วหนึ่งแต้ม และเหนือกว่ายูไนเต็ดด้วยผลต่างประตูได้เสียก่อนเกมเยือนเวสต์แฮมในคืนวันพุธ เมื่อถูกถามว่าข้อความใดที่ส่งไปยังส่วนที่เหลือของสนามในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งท็อปโฟร์

อิซาคกล่าวว่า “เราได้แสดงให้เห็นตลอดทั้งฤดูกาลว่าเรามีความสามารถอะไร จึงไม่มีอะไรพิเศษ แต่มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเป้าหมายของเรา “หวังว่าเราจะใช้ชัยชนะนี้เป็นกำลังใจได้ เราจะไม่พูดถึงมันมากเกินไป เราจะทำทีละเกมและได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ” https://www.standrewsriberas.com

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.